Thursday, March 15, 2012

लावणी : धो धो पावसात


काळ काळ ढग जमल निळ्या आभाळात
इजा कडाडल्या गरजले मेघ
पावसाने बाई धरला जोर ओढे खळखळ वाहिती
एकली मी बाई रानात झाले चिंब ओलेती
थरथरू लागले अंग अन भीती भरली नयनात
नाही कुणाची साथ मला ह्या धो धो पावसात
नाही कुणाची साथ मला ह्या धो धो पावसात

कोरस 1 : अहो नाही कुणाची साथ हिला ह्या धो धो पावसात
कुणी जा हिच्या गावा, धाडा सांगावा हिच्या हो रावा
नसे हा कावा , नाही कांगावा लवकरी राया हिचा हो यावा

किती वेळ अशी उभी राहू मी आंब्याखाली एकली
आजच नेमकी नाही आली सोबतीला सहेली
थकले माझे डोळे पाहुनी सखयाची ग वाट
नाही कुणाची साथ मला ह्या धो धो पावसात
कोरस 1

शोषला माझा कंठ, राया तुला मारू किती हाक
मावळतीला दिसू लागली आता रातची झाक
उजळू लागली मनात काळोखाच्या भीतीची वात
नाही कुणाची साथ मला ह्या धो धो पावसात
कोरस 1

मंद सुंगंध कुठूनी आला दरवळला ग चाफा
गवताच्या सळसळीतूनी वाजाती घोड्यांच्या टापा
सुटले ग मी बाई , सख्याची स्वारी भरली नयनात
नाही कुणाची साथ मला ह्या धो धो पावसात
कोरस 1

अलगद बसवील मला संगती त्याने  उमद्या घोड्यावर
अन तो हि चालू लागला टपाटपा गावाच्या वाटेवर
ओली प्रीत आज दौडली ग ओल्या हिरव्या रानात
मिळाली रायाची मज साथ ह्या धो धो पावसात

कोरस२:  रायाची मिळाली साथ हिला ह्या धो धो पावसात
            
----प्रसाद शुक्ल

No comments:

Post a Comment